Tư vấn, hỗ trợ Quý Khách Hàng 24/7 944292927

Tủ Quầy Thuốc Tây Thiết Kế Đẹp

Thứ năm - 28/02/2019 10:37
Bạn đang tính mở tiệm bán thuốc tây mà chưa biết làm những loại tủ quầy thuốc tây thiết kế đẹp đựng bán như thế nào.Hãy để cho Nhôm Kính Tiến Cường chúng tôi tư vấn thiết kế cho các bạn những mẫu tủ thuốc tây như ý.

Tủ quầy thuốc tây thiết kế đẹp là sự chuyên nghiệp của những công ty chuyên thiết kế, đóng tủ cho khach hàng trưng bày một cách thẩm mỹ. Sản phẩm lắp đặt xong sẽ cho bạn một cách thu hút mạnh mẽ tù cách bố trí các vị trí tưng bày khác nhau, liên kết thành một hệ thống độc lập trong quá trình vận hàng trở nên trơn tru. Mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Công ty sản xuất nhôm kính Tiến Cường là đơn vị lâu năm có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực. Chuyên nhận báo giá đóng bán các mẫu tủ quầy thuốc tây thiết kế đẹp. Thiết kế thi công lắp đặt các mẫu tủ trưng bày bằng khung nhôm kính hợp lỗ bang, phong thủy theo yêu cầu của quý khách. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu nhưng mẫu tủ quầy trưng bày mới đảm bảo thiết kế đẹp độc đáo.

tu-quay-thuoc-tay-thiet-ke-dep
Chuyên đóng tủ thuốc tây 01

Vì sao ? Nên làm mẫu quầy thuốc đạt chuẩn GPP

Xin giới thiệu với khách hàng!  Những ý tưởng thiết kế tủ trưng bày sang trọng rất được nhiều người đang mở nhà thuốc quan tâm và yêu thích hiện nay. Sẽ là một ý tưởng tuyệt vời. Nếu bạn không quá thiết chặt ngân sách của mình để trang trí một nhà thuốc đẹp và thu hút. Bảo đảm những mẫu thiết kế của công ty sẽ mang đến cho banh sự thành công ngoài mong đợi.

Nếu bạn đang có ước mơ và nguyện vọng mở nhà thuốc tây đẹp thì đây là sẽ là nguồn cảm để bạn bắt đầu. Những kiểu tủ thuốc tây mà công ty nhôm kính Tiến Cường chúng tôi tạo ra hy vọng sẽ làm hài lòng nhiều người. Hoặt động trong lĩnh vực đóng tủ nhôm kính trưng bày nhiều năm, với vốn kinh nghiệm đang có, dù mặt bằng của bạn theo kích thước nào, công ty cũng có thể đưa ra cho bạn những sản phẩm trưng bày hợp lý nhất.

tu-quay-thuoc-tay-thiet-ke-dep
Mẫu tủ thuốc tây nhôm kính 2

Vật liêu dùng làm mẫu quầy thuốc đẹp

Tủ thuốc tây nhôm kính hiện nay được nhưng công ty sản xuất lắp đặt cấu thành từ 3 vật liệu chính là khung nhôm, kính dày mỏng tùy ý và tấm hợp kim nhôm Aluminium. Vật liệu nhôm thì rất phổ biến trong cuộc sống do không bị hoen rỉ, oxy hóa, cong vênh, mối mọt theo thời gian. Còn riêng về kính thì cũng phổ biến không kém.

Khung hôm định hình được phủ một lớp sươn tĩnh điện màu trắng sứ tạo nên sự sáng bóng cho khung tủ. 
Vật liệu kính làm tủ thuốc tây không chỉ tạo độ sáng trong, sạch đẹp mà kính còn có ưu điểm nữa là không bị cũ. Những tấm kính được sử dụng  trong thời gian dài, chỉ cần vệ sinh lại thì sẽ sáng trong như mới. Bạn đang có nhu cầu làm tủ thuốc tây nhôm kính, bạn đang tìm hiểu về dịch vụ, sản phẩm này. Bạn sẽ có nhiều đơn vị để tham khảo, lựa chọn.

tu-quay-thuoc-tay-thiet-ke-dep

Tủ thuốc tây nhôm kính  3

Cách tìm mẫu quầy thuốc tây thiết kế đẹp

Bạn có thể tìm kiếm một số mẫu mà các nhà thuốc khách đã làm trên goole.com.vn hay dạo qua các cửa hàng trên phố....Dĩ nhiên, ai khi quảng cáo hay giới thiệu về sản phẩm dịch vụ hay đơn vị của mình thì đều nói tốt cả. Chỗ nào cũng  quảng cáo uy tín, chất lượng, kinh nghiệm, chuyên nghiệp, nhiệt tình, hợp tác, bảo hành dài hạn, giá rẻ ...vv...vv.... Trước khi lựa chọn bạn cũng nên tìm những đơn vị đã từng lắp đặt nhiều mẫu cho khách hàng để họ có sự chuyên nghiệp hơn, và khi lắp đặt cho bạn cũng tốt hơn
 

Công ty nhôm kính Tiến Cường chúng tôi có bề dầy đủ kinh nghiệm làm tủ thuốc tây nhôm kính cho nhiều khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Cái này không chỉ là lời nói. Bằng chứng chính là hàng trăm mẫu ảnh chụp các công trình đã thi công trên mọi mặt bằng, địa hình, diên tích lớn nhỏ khác nhau. Bạn có thể tham khảo nhanh hơn 400 mẫu tủ thuốc tây nhôm kính.

tu-quay-thuoc-tay-thiet-ke-dep
Tủ quầy thuốc tây nhôm kính 4

Thiết kế quầy thuốc đẹp - Nhôm Kính Tiến Cường

Công ty có một đội ngũ cán bộ có trình độ kỹ thuật cao, công nhân lành nghề đã từng tham gia nhiều dự án lớn trong lĩnh vực nội thất  xây dựng từ rất nhiều năm. Với sức trẻ - năng động - sáng tạo cùng máy móc và trang thiết bị hiện đại. Sẵn sàng đem đến cho các quý khách hàng một dịch vụ hoàn hảo từ khâu thiết kế, đo đạc, cung cấp, lắp đặt và hoàn thiện đến khâu bảo hành sản phẩm. Sẽ làm thoả mãn mọi nhu cầu của khách hàng.
 
Với phương châm phục vụ khách hàng là trên hết, chu đáo, có tinh thần trách nhiệm, không ngại đường xa, không ngại mưa gió  hy vọng sẽ làm cho quý khách hài lòng và hoàn toàn tin tưởng. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ qua địa chỉ Nhôm Kính Tiến Cường để được nhân viên kỹ thuật sẽ tới tận nơi để khảo sát và tư vấn.
✅Thông tin liên hệ:
 CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT NHÔM KÍNH TIẾN CƯỜNG
 ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐        
 MST 0316511219 : Điện Thoại:  Zalo: 0918.875.334    
 Website: https://nhomkinhtiencuong.vn/
 Email: tiencuong2728@gmail.com

Tác giả bài viết: Tiến Cường

Chia sẻ bài viết:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 5 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
[THAOLUANFB]

Danh mục sản phẩm

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập2
  • Hôm nay593
  • Tháng hiện tại13,833
  • Tổng lượt truy cập863,534
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây