Tư vấn, hỗ trợ Quý Khách Hàng 24/7 944292927

Tủ Quầy Trưng Bày Thuốc Tây

Thứ hai - 24/09/2018 04:42
Việc sắp xếp thuốc tại tủ quầy trưng bày thuốc tây sao cho đạt thực hành tốt nhà thuốc GPP khiến nhiều dược sĩ cảm thấy e ngại, bởi những thủ tục hành chính để có thể thực hiện GPP.

Tủ quầy trưng bày thuốc tây làm bằng khung nhôm kinh hiện nay dược nhiều của hàng bán thuốc sử dụng. Và các công ty dược phẩm dùng để trung bày sản phẩm, vì nhôm kính mang đến cho khách hàng dộ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó thì sane phẩm còn có nhiều khả năng vượt trội các sản phẩm khác như. Chống nước mốt mọt, không bị công vênh, co ngót theo thời gian.

Khi đã đặt làm tủ bằng nhôm kính xong, bạn cần chuẩn bị các điều kiện cần thiết & cơ sở vật chất khi mở tiệm bán thuốc tây tại tphcm. Bài viết dưới đây chia sẻ kinh nghiệm như một hướng dẫn sắp xếp tủ thuốc tây nhôm kính sao cho đạt chuẩn GPP, mời các bạn cùng tham khảo.

tu-quay-trung-bay-thuoc-tay
 

Cách sắp xếp trưng bày sau khi đã có tủ thuốc tây nhôm kính

Khu trưng bày & bảo quản đảm bảo tối thiểu 10m2. Lưu ý 10m2 là tính toàn bộ khu vực nhà thuốc kể cả khu vực giao dịch mua bán và nơi bệnh nhân chờ. Nhiệt độ, độ ẩm của tủ thuốc tây chứa thuốc có đảm bảo luôn < 30 độ C và <75% không. Bạn có bán các thuốc cần bảo quản lạnh không? Nếu có thì cần trang bị tủ lạnh,

  • Hộp ra lẻ thuốc.
 Làm bảng tên cho nhân viên, nhãn khu vực để hàng hóa (thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn, dụng cụ y tế, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm), bảng Dược sĩ tư vấn
  •  Nhiệt kế và ẩm kế
  •  Bình chữa cháy CO2

 Mua bao bì kín khí dùng để chứa thuốc không còn bao bì trực tiếp đối với các thuốc còn bao bì (thuốc có vỉ...) bạn để trong bao giấy bì giấy là được, rồi cho vào tủ thuốc tây nhôm kính. Lưu ý: các bao bì kín khí bạn phải in nhãn ghi thông tin về tên thuốc nồng độ hàm lượng, cách dùng...dán phía ngoài.

tu-quay-trung-bay-thuoc-tay
 

Các loại giấy tờ liên quan đến pháp lý cần chuẩn bị

Tất cả giầy tờ pháp lý đều có mẫu, bạn chỉ cần download về, thay tên nhà thuốc của mình, địa chỉ và tên dược sĩ phụ trách là đã có một bộ GPP hoàn chỉnh.
Ngoài ra tại nhà thuốc nên có thêm:
  • Các văn bản pháp lý liên quan đến hoạt động nhà thuốc do nhà nước ban hành.
  • Các tài liệu tham khảo thuốc: MIMS, VIDAL, Dược thư

Sau đó, đem cả hai bộ này lên Sở Y tế của tỉnh mình tại nơi nhận hồ trả kết quả, cho họ kiểm tra xem về mặt tài liệu như vậy đã đủ chưa, nếu đủ rồi thì bạn sẽ được phê duyệt và được gởi lại bạn một phiếu hẹn.

tu-quay-trung-bay-thuoc-tay
 

Thời gian để Sở Y tế thẩm định mẫu tủ quầy thuốc tây theo quy định là 30 ngày.

Đây là thủ tục bắt buộc bạn phải chờ đợi, trong thời gian này bạn cần đặt làm các mẫu tủ thuốc tây nhôm kính đẹp, chuẩn GPP sẽ giúp bạn: Dễ dàng làm nên thương hiệu; Tạo ra sự chuyên nghiệp khi khách hàng nhìn vào;

Tạo niềm tin mạnh mẽ của người mua thuốc; Tạo ra sự lan truyền; Tạo cho khách hàng, bệnh nhân không khí nhẹ nhàng thư thái hơn khi mua hàng. Giữa rất nhiều các hiệu thuốc thì cửa hiệu của bạn có thể được lựa chọn thay vì cửa hiệu khác. Thông tin đóng tủ thuốc bằng nhôm kính tại tphcm Nhôm Kính Tiến Cường. Liên hệ để được tư vấn cũng như giá cả.
✅Thông tin liên hệ:
 CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT NHÔM KÍNH TIẾN CƯỜNG
 ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐        
 MST 0316511219 : Điện Thoại:  Zalo: 0918.875.334    
 Website: https://nhomkinhtiencuong.vn/
 Email: tiencuong2728@gmail.com

Tác giả bài viết: Tiến Cường

Chia sẻ bài viết:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
[THAOLUANFB]

Danh mục sản phẩm

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập3
  • Hôm nay227
  • Tháng hiện tại10,542
  • Tổng lượt truy cập860,243
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây