Tư vấn, hỗ trợ Quý Khách Hàng 24/7 944292927

Mẫu Tủ Bếp Nhôm Kính Sơn Tĩnh Điện

Thứ năm - 28/02/2019 10:37
Bạn đang tính xây nhà mới hay sửa nhà, đang có ý làm mẫu tủ bếp nhôm kính sươn tĩnh điện mà chưa biết chọn cho mình những mẫu như thế nào, màu sắc ra sao, nhôm vân giả gỗ hay sơn tĩnh điện hãy hãy đọc bày này
Mẫu tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện, đây là sản phẩm được tạo thành bằng khung nhôm sáu đó đem phủ một lớp sơn tĩnh điện theo màu sắc mà bạn thích. Tủ bếp nhôm sơn tĩnh điện được kết cấu bằng thanh nhôm định hình, cũng như các loại tủ khác thông thường. Kèm theo đó là những tấm nhôm hợp kim alu để làm cho phần đáy nắp, hậu tủ, kính thì sử dụng cho các vị trí như chia ngăn tầng cho tủ và lắp vào cửa tùy theo nhu cầu.
 

Trên thị trường hiện nay thì có rất nhiều mẫu tủ bếp nhôm kính sơn ĩnh điện khác nhau, mỗi nơi, cửa hàng đều có những kiều làm và giá trị sản phẩm đắt rẻ cũng khác nhau. Tùy theo nhu cầu của bạn mà có thể đặt hàng làm theo nhu cầu để thuận tiện hơn trong việc cất giữ đồ dùng cho nhà bếp. Trong khi đặt hàng bạn cũng có thể điều chỉnh các ngăn tầng bên trong tủ để phù hợp với chiều cao của đồ dung nhà bếp của mình.

Mẫu tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện
 

Mẫu tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện tphcm

Đặc tính là bằng khung nhôm rỗng lớn nhỏ phủ một lớp sơn tĩnh điện nhưng lại có nhiều công ty sản suất theo độ dày mỏng khác nhau, để cạnh tranh giá cả, cung như mỗi nhu cầu người dùng. Tấm nhôm alumium cũng vậy thường thì sử dụng loại 3-4 mm để làm phần đáy, nắp, lưng tủ nhưng cũng có giá từ vài trăm ngìn, đên một triệu đồng trên 1 tấm. Kính cũng vậy bạn cũng có thể sử dụng từ 5mm, đế 8mm để lắp cho tủ, nhưng mỗi loại cũng có giá khác nhau.
 

Ngoài ra thì bạn cũng có thể sử dụng kính cường lực sơn màu theo cách của bạn để lắp cho tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện. Tủ bếp nhôm sươn tĩnh điện được thiết kế với ba vật liệu ở trên cùng các phụ kiện nhà bếp bằng inox, tay cầm đi kèm để tạo nên sản phẩm tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện tphcm theo nhu cầu sử dụng riêng theo mỗi khách hàng.

Mẫu tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện
 

Ưu nhược điểm của mẫu tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện hcm

So với các dòng sản phẩm khác cùng loại thì tủ bếp làm bằng khung nhôm kính sơn tĩnh điện có những ưu nhược điểm như sau:
  • Ưu điểm
So với các loại tủ khác thì giá tủ bếp nhôm sơn tĩnh điện rẻ hơn, chống được nước, mối mọt, độ bền cao, có thể sử dụng thời gian từ 20- 30 năm, Trong quá trình vệ sinh cũng dễ hơn so với các loại khác. Ngoài ra hiện nay sản phẩm còn có những mẫu mã cao cấp đẹp chất lượng
  • Nhược điểm

Tủ nhôm loại thường thì khi mở hay tạo ra tiếng kêu khó chiệu, các góc cạnh không đẹp được như tủ gỗ. Tấm nhôm bao bọc viền kính toàn diện nhưng bản thân nhôm cũng có những góc cạnh sắc nhọn tập trung ở phần cửa tủ, viền tủ, bộ khung… Đặc biệt, chú ý đến vị trí cửa tủ bếp nhôm sơn tĩnh điện hcm nơi bạn tiếp xúc thường xuyên khi sử dụng tủ bếp hàng ngày.

Mẫu tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện
 

Lưu ý khi chọn mẫu tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện đẹp

Nếu người dùng không cẩn thận, dễ va chạm với mọi vật xung quanh. Khi không chú ý để tay chạm phải những góc cạnh sắc nhọn của tủ bếp nhôm kính rẻ rất dễ bị trầy xước da, chảy máu. Cho nên, động tác đóng mở tủ bếp sơn tĩnh điện màu trắng nhất định phải thật cẩn thận, tránh để lòng bàn tay, các ngón tay va chạm quá mạnh với viền cửa tủ.
 
Nhiều căn bếp lắp đặt tủ bếp ở vị trí trên cao, vượt qua chiều cao của người dùng nên nhiều người chọn cách với người lên để đặt hoặc lấy đồ vào ra khỏi tủ. Động tác này cực kỳ nguy hiểm vì nếu giữ thăng bằng không tốt, bạn sẽ bị ngã, va đập vào tủ hoặc các vật dụng khác, làm tủ nứt, vỡ, gây nguy hiểm cho chính mình. Vì vậy, người dùng tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện tphcm cần chú ý không với người khi sử dụng tủ, nếu cần đặt hoặc lấy đồ gì thì bạn nên dùng thêm ghế, kệ để đứng lên đó, tiện lấy/đặt đồ vào tủ hơn nhé.
 
Mẫu tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện
 

Cách vệ sinh mẫu tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện giá rẻ

Khi vệ sinh tủ, quý khách cần cẩn trọng, lau chùi nhẹ nhàng, sử dụng thêm các chất tẩy chuyên dụng để loại bỏ các chất bẩn. Không cố gắng kỳ cọ mạnh tay vì khi lau chùi mạnh tay, có thể tạo nên những động tác va chạm mạnh, dễ làm kính nứt vỡ, gây nguy hại cho mình mà cũng tốn nhiều công sức, thời gian. Nếu thấy khó làm sạch tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện hcm giá rẻ thì bạn có thể dùng sumo thấm nhẹ vào khăn mềm lau nhé.

Không nên cố gắng tự làm cảm tính bằng các chất tẩy rửa không hợp lệ sẽ không đảm bảo an toàn cho sức khỏe và mất nhiều thời gian của bạn đấy. Hi vọng những lưu ý trong cách sử dụng tủ bếp nhôm kính cho người già ở đây sẽ hữu ích cho gia đình bạn. Nếu có bất kỳ vấn đề gì còn thắc mắc về cách dùng, vệ sinh, chọn mua tủ bếp nhôm kính bạn hãy đặt câu hỏi, Nhôm Kính Tiến Cườngchúng tôi giải đáp ngay nhé.
✅Thông tin liên hệ:
 CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT NHÔM KÍNH TIẾN CƯỜNG
 ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐        
 MST 0316511219 : Điện Thoại:  Zalo: 0918.875.334    
 Website: https://nhomkinhtiencuong.vn/
 Email: tiencuong2728@gmail.com

 

Tác giả bài viết: Tiến Cường

Chia sẻ bài viết:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 5 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
[THAOLUANFB]

Danh mục sản phẩm

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập5
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay879
  • Tháng hiện tại16,604
  • Tổng lượt truy cập866,305
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây