Tư vấn, hỗ trợ Quý Khách Hàng 24/7 944292927

Kính Sơn Màu Ốp Tường Nhà Bếp

Thứ hai - 24/09/2018 04:42
Kính sơn màu ốp tường nhà bếp giúp việc vệ sinh lau chùi nhà bếp rát tốn công sức và mất nhiều thời gian của người phụ nữ chính vì thế mà bà nội trợ đã tìm ra phương án tối ưu cho chị em là dùng tấm kính cường lực rồi sơn màu lên ốp vào tường bếp trông rất đẹp và sang trong.
Kính sơn màu ốp tường nhà bếp, là sáng kiến mói được aapps dụng những năm gần đayy cho tương nhà bếp đươch sạch sẽ, dễ vệ sinh, lau chùi. Mấy năm gần đây, sản phẩm kính sơn màu ốp tường nhà bếp được ứng dụng khá nhiều trong nội thất bếp. Kính được dùng làm để ốp lên tường chông bắn dầu mỡ và trang trí, dùng ốp các bức tường kính, ốp bếp.
 

Kính màu ốp bếp là một trong những sản phẩm kính phun sơn theo màu sắc ưu thích được sử dụng ốp tường nhà bếp nhiều nhất trên thị trường. Thiết kế theo phong cách cổ điển, mang lại một sự sang trọng, rộng rãi và đôi chút gam màu nóng cho không gian bếp của các bà nội trợ. Cùng tìm hiểu một số tính năng của sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

kinh-son-mau-op-tuong-nha-bep
 

Kính sơn màu ốp bếp tường nhà bếp tphcm được chia làm hai loại như sau

Phần kính có nhiều loại sản phẩm kính sơn khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng, và hiên nay có hai loại như. 
  • Kính màu ốp bếp đơn sắc
  • Kính ốp bếp hoa văn, hay còn gọ là kính sơn 3 D
Kính cường lực, trong đó kính màu cường lực ốp tường nhà bếp được sử dụng nhiều là kính 5 ly đến 8mm cường lực. Kính màu sơn thường dùng các loại sơn thông thường để tạo màu, có ưu điểm tạo nhiều màu sắc phong phú, đa dạng, có giá thành thấp. Tuy nhiên, nhược điểm là nước sơn không bền, dễ trầy xước ở những khu vực bị va quệt.

Kính sơn cường lực cao cấp dùng các loại sơn kính cao cấp trải qua nhiều công đoạn phức tạp. Nên giá thành cao hơn so với kính thường. Chiệu lực tốt,chông chày xước,độ bền cao,không ố. Những tấm kính cường lực cho phép bạn làm sạch các vết dầu bắn dầu mỡ môt cách nhanh chóng. Đặc biệt hơn lafanh chị có thể sơn 3D cho sản phẩm tuyệt đẹp theo ý muốn của riêng mình.
 
XEM THÊM:  Những mẫu tủ bếp nhôm kính đẹp tại tphcm
 
kinh-son-mau-op-tuong-nha-bep
 

Ưu điểm của kính sơn màu ốp tường nhà bếp giá rẻ

Kính sơn màu ốp tường nhà bếp có độ phẳng, sáng, bóng cao. Khổ tấm kính lớn và khôngcó những đường chỉ như gạch. Có thể chịu được lực cao khi va chạm. Sản phẩm có nhiều màu sắc,kiểu dáng phong phú và độ bền cao theo thời gian. Tuyệt đối không thấm nước, rất khó bám bụi. Công tác vệ sinh lau chùi nhanh hơn  nhiều so với các loại khác như đá, gạch ốp lát. 
 

Sửa dụng kính sơn màu ốp tường nhà bếp sẽ giúp không gian bếp trở nên tươi mới, sạch sẽ, cải tiến kiến trúc nhà thêm đẹp độc đáo hơn. Ngoài việc sử dụng kính màu cường lực, kính ốp bếp sơn màu còn có giá trị cốt lõi trong thiết kế mới tạo nên đẳng cấp vượt trội trong thiết kế nội thất nhá bếp.

kinh-son-mau-op-tuong-nha-bep
 

Sửa dụng kính ốp bếp màu trắng sữa mang lại nét đẹp tuyệt vời cho kiến trúc

Kính sơn màu ốp tường nhà là một ứng dụng mới mang phong cách hiện đại, sang trọng hơn hẳn so với những loại gạch men trước đây. Là dành thêm tình yêu thương cho các bà nội trợ. Với sản phẩm màu kính ốp bếp đẹp, bạn sẽ không còn khó khăn trong việc lau chùi, vệ sinh căn bếp nữa, đặc biệt với sản phẩm kính cường lực sơn màu theo chuẩn và công nghệ hiện đại nên rất an toàn và bền đẹp.
 
kinh-son-mau-op-tuong-nha-bep
 

Lắp đặt kính màu ốp bếp tphcm - Nhôm Kính Tiến Cường

Ngoài ra, với sự gia công chuyên nghiệp với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản. Chúng tôi sẽ hoàn thiện từng chi tiết nhỏ trong căn bếp của bạn. Sản phẩm kính màu ốp bếp xanh ngọc được thực hiện theo các tiêu chuẩn kỹ thuật của sản phẩm và theo sự lựa chọn của khách hàng.

Với mong muốn được phục vụ các khách hàng ngày càng chu đáo hơn, Tiến Cường luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của quý khách hàng. Mọi thông tin chi tiết về giá kính màu ốp bếp, kính sơn màu ốp tường nhà bếp giá bao nhiêu quý vị có thể liên hệ qua địa chỉ website: Nhôm Kính Tiến Cường này nhé
✅Thông tin liên hệ:
 CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT NHÔM KÍNH TIẾN CƯỜNG
 ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐        
 MST 0316511219 : Điện Thoại:  Zalo: 0918.875.334    
 Website: https://nhomkinhtiencuong.vn/
 Email: tiencuong2728@gmail.com

Tác giả bài viết: Tiến Cường

Chia sẻ bài viết:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 15 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
[THAOLUANFB]

Danh mục sản phẩm

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập4
  • Hôm nay743
  • Tháng hiện tại10,623
  • Tổng lượt truy cập848,720
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây