Nhôm Kính HCM - Công Ty Nhôm Kính Tiến Cường

https://nhomkinh.org


Tủ Quầy Thuốc Tây Nâng Cao Hiệu Quả

Kinh doanh dược phẩm nói chung,thuốc chữa bệnh nói riêng luôn là lĩnh vực siêu lợi nhuận. Tuy nhiên, làm thế nào để xây dựng kế hoạch kinh doanh tủ quầy thuốc tây hiệu quả là vấn đề nhiều người còn băn khoăn.
Tủ quầy thuốc tây nâng cao hiệu quả là bạn phải biết cách chọn nhưng mẫu tủ sao cho phù hợp với diện tích mặt bằng mình cần kinh doanh. Một vài gợi ý này về kinh nghiệm, tủ thuốc tây,… hi vọng giúp bạn có thêm kiến thức trước khi bước vào kinh doanh ngành hàng này.

Giấy phép kinh doanh tiệm thuốc tây

Kinh doanh dược phẩm nói chung, thuốc chữa bệnh nói riêng luôn là lĩnh vực siêu lợi nhuận. Tuy nhiên, làm thế nào để xây dựng kế hoạch kinh doanh nhà thuốc hiệu quả là vấn đề nhiều người còn băn khoăn.
Một vài gợi ý này về kinh nghiệm, tủ thuốc tây,… hi vọng giúp bạn có thêm kiến thức trước khi bước vào kinh doanh ngành hàng này.

Tủ quầy thuốc tây nâng cao hiệu quả

Để có thể đi vào hoạt động kinh doanh, trước khi sắm đóng tủ thuốc tây, nhà thuốc tư nhân phải có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh dược phẩm, được sở y tế tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện bán lẻ thuốc.

Người bán phải bằng dược sỹ đủ thâm niên 5 năm làm nghề dược mới được phép kinh doanh. Sau khi chuẩn bị đầy đủ hồ sơ xin giấy chứng nhận đủ điều kiện hành nghề, bạn cũng cần chuẩn bị hồ sơ xin thẩm định GPP.

Tủ quầy thuốc tây nâng cao hiệu quả
 

Lựa chọn địa điểm, mặt bằng kính doanh tiệm thuốc tây

Các hiệu thuốc nếu có thể nên tìm những địa điểm hợp lý, khu đông dân cư, mặt phố hoặc mặt ngõ đông đúc. Diện tích cũng nên phải đủ rộng phù hợp với quy mô.

Ngoài ra, cửa hàng nên được xây dựng ở nơi cao ráo, sạch sẽ, đáp ứng các yêu cầu về mua, bán, bảo quản thuốc trong tủ quầy thuốc tây theo đúng theo quy chế dược.

Tủ quầy thuốc tây nâng cao hiệu quả
 

Trang thiết bị như tủ thuốc tây nhôm kính

Thông thường, các hiệu thuốc đến hàng nghìn loại thuốc khác nhau và đa dạng các sản phẩm, do đó việc cung cấp tủ thuốc chắc chắn, khay đếm thuốc, túi đựng thuốc, trang thiết bị bảo quản thuốc theo đúng yêu cầu ghi trên nhãn thuốc là điều hết sức cần thiết.

Tủ quầy thuốc tây nâng cao hiệu quả

Ngoài ra, cửa hàng nên có tủ hoặc ngăn tủ riêng bảo quản các loại thuốc liên quan theo quy định. Thuốc sắp xếp trong tủ đảm bảo yêu cầu dễ thấy, dễ lấy, tránh nhầm lẫn, đặt nơi khô ráo, thoáng mát. Các mẫu tủ thuốc nhôm kính là một gợi ý cho bạn.

Tìm kiếm nguồn hàng thuốc tây giá rẻ 

 
Tủ quầy thuốc tây nâng cao hiệu quả

Có nhiều cách để bạn có thể tìm kiếm nguồn hàng thuốc. Bạn có thể qua chợ thuốc để nhập hoặc thông qua trình dược viên các công ty để lấy hàng.
Nếu ít vốn, trong vài lần nhập hàng đầu tiên, bạn chỉ nên chọn những mặt hàng thuốc thiết yếu.

Quản lý tiệm thuốc tây bằng phần mềm bán hàng

Một cửa hàng thuốc với số lượng mặt hàng tương đối nhiều, làm sao để có thể quản lý được chi tiết từng loại thuốc là điều không đơn giản.
Rất khó để có thể nắm rõ hiện tại trong kho bao nhiêu loại thuốc, thuộc lô nào, hạn sử dụng… Rất nhiều vấn đề đặt ra xung quanh việc quản lý và đòi hỏi người quản lý phải đưa ra những giải pháp phù hợp nhằm tăng doanh thu, giảm chi phí cho cửa hàng. Vì vậy, chủ cửa hàng thuốc cần sự hỗ trợ của một phần mềm quản lý bán hàng.
 
Tủ quầy thuốc tây nâng cao hiệu quả

Trên đây là những kinh nghiệm Nhôm Kính Tiến Cường chia sẻ để mở cửa hiệu thuốc tây, không chỉ thiết kế mẫu tủ quầy thuốc tây đẹp, mà còn nhiều vấn đề khác. Chúc bạn kinh doanh có hiệu quả.
✅Thông tin liên hệ:
 CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT NHÔM KÍNH TIẾN CƯỜNG
 ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐        
 MST 0316511219 : Điện Thoại:  Zalo: 0918.875.334    
 Website: https://nhomkinhtiencuong.vn/
 Email: tiencuong2728@gmail.com
 

Tác giả bài viết: Tiến Cường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây