Nhôm Kính HCM - Công Ty Nhôm Kính Tiến Cường

https://nhomkinh.org


Phòng Tắm Kính Cửa Lùa

Phòng tắm kính cửa lùa được làm bằng kính cường lực tạo nên một kiến trúc hiên đại, độc đáo của những căn hộ mặt phố và chung cư nhằm khắc phục tình trạng diện tích nhà tắm bị giới hạn.
Phòng tắm kính cửa lùa ra đời để giúp nhưng không gian nhà có diện tích nhỏ trở nên rộng rãi hơn, Những tấm kính cường lực kết họp cùng hệ thông ray treo mở trượt sang một bên, đem đến cảm giác nhẹ nhàng cho người dùng. Chính vì thế mà hiện nay sản phẩm được rất nhiều khách hàng lắp đặt cho nhà mình.
 

Với sự đa dạng về mẫu mã phụ kiện phòng tắm kính cửa lùa mang đến cho quý khách hàng nhiều lựa chọn khác nhau. Tùy theo điều kiện kinh tế tài chính mà bạn có thể tậu cho bạn mầu phòng tắm kính cửa lùa phù hợp theo cách của bạn. Hãy cùn tìm hiểu về một số mẫu phòng tắm kính cửa trượt qua bài viết của chúng tôi nhé.

Phòng tắm kính cửa lùa
 

Tại sao phải thiết kế làm cửa trượt nhà vệ sinh

Đối với các trung tâm đô thị, thành phố lớn mật độ dân số đông. Đất chật người đông nên không gian nhà cửa từng người, từng hộ gia đình bị thu hẹp.Do đó việc thiết kế thi công cho mình một bộ phòng tắm bằng kính cường lực là nhu cầu tất yếu,không những vậy, những mẫu phòng tắm đứng bằng kính còn mang lại nét đẹp kiến trúc độc đáo cho ngôi nhà.
 

Kiểu phòng tắm kính sử dụng vách kính này không chỉ có tác dụng tạo sự liền mạch cho không gian, giúp cho căn phòng vốn nhỏ không bị chia vụn ra mà còn tạo được sự ngăn cách rõ rệt giữa khu vực khô và ướt. Đó là một trong những yếu tố đảm bảo cho vách kính phòng tắm luôn sạch sẽ vì hạn chế được nước bắn ra ngoài và đọng lại sau khi tắm giữ cho nền phòng tắm luôn khô ráo. Không bám bẩn, không có các góc cạnh rất thuận tiện khi vệ sinh khi có vách kính cửa lùa.

Phòng tắm kính cửa lùa
 

Ưu điểm của vách kính phòng tắm cửa lùa

Cửa kính đóng mở không gây tiếng ồn, thanh thoát, không  chiếm nhiều diện tích của vách ngăn cửa kính trượt lùa phòng tắm đứng, trong suốt nên không hạn chế tầm nhìn của phòng tắm tạo cảm giác rộng thoáng cho phòng tắm. Sử dụng kính trong suốt và phụ kiện cao cấp cho nên làm tăng vẻ sang trọng của phòng vệ sinh và không gây ảnh hưởng tới kiến trúc của tổng thể phòng vệ sinh.
 

Lắp đặt phòng tắm kính bền bỉ, thẩm mỹ cao, dễ lắp đặt và dễ dàng vệ sinh trong sử dụng, trong khi đó giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Đó là lý do mà cửa kính lùa phòng tắm trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong ngành xây dựng và nội ngoại thất.

Phòng tắm kính cửa lùa
 

Lắp đặt cửa phòng tắm kính hcm - Nhôm Kính Tiến Cường  

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công làm phòng tắm vách kính cường lực tại thành phố Hồ Chí Minh. Kỳ vọng sản phẩm phòng tắm kính cửa lùa làm ở Nhôm Kính Tiến Cường sẽ mang lại cái nhìn tổng thể cho ngôi nhà của bạn trông đẹp,mát mắt hơn.

Lắp cửa lùa nhà vệ sinh đẹp, cửa trượt cũng bị thu hẹp theo, vậy nên phòng tắm kính hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của những căn hộ mặt phố và chung cư nhằm khắc phục tình trạng diện tích phòng tắm bị giới hạn. Khi anh chị có nhu cầu thiết kế thi công cửa lùa nhôm kính phòng tắm hãy gọi cho Nhôm Kính Tiến Cường chúng tôi để được tư vấn về mẫu mã giá cả phù hợp nhất.
✅Thông tin liên hệ:
 CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT NHÔM KÍNH TIẾN CƯỜNG
 ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐        
 MST 0316511219 : Điện Thoại:  Zalo: 0918.875.334    
 Website: https://nhomkinhtiencuong.vn/
 Email: tiencuong2728@gmail.com
 

Tác giả bài viết: Tiến Cường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây